Viện Thẩm mỹ Quốc Tế V.I.P - Địa chỉ nâng mũi S line Hàn Quốc đẹp nhất

Viện Thẩm mỹ Quốc Tế VIP là một trong những trung tâm thẩm mỹ uy tín được đánh giá cao về kỹ thuật nâng mũi, mọi vấn đề về khuyết điểm trên mũi như mũi tẹt, mũi hếch, mũi gồ…đều được giải quyết một cách hoàn hảo. Chính vì thế thẩm mỹ VIP luôn được đông đảo chị em tin tưởng và lựa chọn là địa chỉ làm đẹp cho mình và giới thiệu cho những người thân thiết.

vien-tham-my-quoc-te-vip-dia-chi-nang-mui-sline-han-quoc-dep-nhat


Nâng mũi S line Hàn Quốc – Kỹ thuật làm đẹp được đánh giá cao nhất tại Thẩm mỹ VIP

Nâng mũi S line là gì? Đây là một phương pháp nâng mũi mới nhất hiện này được Viện Thẩm mỹ Quốc Tế VIP áp dụng thành công và đem đến sự hài lòng cho nhiều khách hàng. Kỹ thuật nâng mũi này có xuất xứ từ Hàn Quốc, kết hợp giữa kỹ thuật nâng mũi và chỉnh hình dáng mũi cho phù hợp với đường nét riêng từng khuôn mặt cho vẻ đẹp toàn diện từ sống mũi đến cánh mũi.

vien-tham-my-quoc-te-vip-dia-chi-nang-mui-sline-han-quoc-dep-nhat
Hình ảnh mô phỏng kết quả nâng mũi S line Hàn Quốc

Nâng mũi S line tại thẩm mỹ viện VIP sử dụng chất liệu độn mũi là sự kết hợp giữa sụn tự thân và sụn nhân tạo. Điều này là minh chứng xác thực cho sự phát triển vượt bậc của ngành công nghệ thẩm mỹ. Phương pháp này cải tiến rất nhiều so với phương pháp nâng mũi truyền thống trước đây, ngoài việc làm cao sống mũi, chuyên gia thẩm mỹ còn tạo hình lại toàn bộ dáng mũi của bạn nhằm đến đến chiếc mũi đẹp hoàn hảo theo tỉ lệ vàng.

Vì là sụn tự thân khi sử dụng độn mũi có tính tương thích cao với cơ thể, đặc biệt không gây ra những biến chứng không mong muốn như: đầu mũi bóng đỏ, lệch sống mũi, mũi sau khi nâng không được tự nhiên hay dị ứng với chất độn…

Kết quả nâng mũi S line mà Thẩm mỹ viện Quốc Tế V.I.P đem đến một chiếc mũi đẹp hoàn hảo, khắc phục mọi khuyết điểm của chiếc mũi không đẹp, đây là một trong những địa chỉ nâng mũi uy tín được khách hàng tin tưởng.

Những thắc mắc thường gặp về nâng mũi S line chuẩn Hàn Quốc tại Thẩm mỹ viện VIP

Với nhu cầu làm đẹp ngày càng cao hiện nay, nâng mũi S line là một trong những phương pháp làm đẹp được chị em rất ưa chuộng và áp dụng. Tuy nhiên, trước khi đi đến quyết định phẫu thuật nâng mũi bạn sẽ không tránh khỏi những thắc mắc cần được giải đáp để có thể yên tâm hơn khi áp dụng phương pháp làm đẹp này. Thấu hiểu được tâm lý khách hàng, chuyên gia thẩm mỹ của Viện Thẩm mỹ Quốc Tế V.I.P đã tổng hợp một số thắc mắc thường gặp về nâng mũi S line để giúp bạn có thêm những kiến thức cần thiết về nâng mũi và yên tâm hơn về kỹ thuật này.

Nâng mũi S line Hàn Quốc phù hợp với những đối tượng nào?
Nâng mũi S line Hàn Quốc là phức hợp giữa các kỹ thuật khắc phục khuyết điểm của sống mũi, thu gọn xương mũi bè, thu gọn cánh mũi to, tạo hình đầu mũi thon gọn, và chỉnh hình chiếc mũi không cân đối. Chính vì thế, nâng mũi S line phụ hợp với những trường hợp: mũi thấp, mũi tẹt, mũi gồ, đầu mũi to, ngắn hết, cánh mũi dày và rộng…

Nâng mũi S line cho hiệu quả ra sao và mũi thay đổi như thế nào sau phẫu thuật?
Do nâng mũi S line là phức hợp kỹ thuật chỉnh sửa mũi toàn diện nên sau khi hoàn thành phẫu thuật dáng mũi của bạn sẽ thay đổi toàn diện. Mũi có chiều cao hợp lý, chiều dài mũi phù hợp với tỉ lệ gương mặt, sóng mũi thẳng tự nhiên, đầu mũi được chỉnh sửa hợp với sống mũi thành hình chữ S theo chuẩn Hàn Quốc. Dáng mũi này phù hợp với người Châu Á, tạo sự thanh thoát, thon gọn cho khuôn mặt.

Nâng mũi S line sử dụng loại sụn nào, có an toàn không?

vien-tham-my-quoc-te-vip-dia-chi-nang-mui-sline-han-quoc-dep-nhat
Cận cảnh một ca phẫu thuật nâng mũi S line Hàn Quốc tại thẩm mỹ VIP

Viện Thẩm mỹ Quốc Tế V.I.P sử dụng chất liệu nâng mũi S line chủ yếu là sụn tự thân tức là sụn lấy ra từ cơ thể người dùng, có thể là sụn vành tai, sụn vách ngăn, sụn sườn…Sụn vành tai thường nhỏ, mềm mại nên được dùng cho phần đầu mũi để tạo độ cao tự nhiên. Sụn sườn kích thước lớn hơn nên sử dụng cho nâng sống mũi. Sụn vách ngăn hoặc sụn nhân tạo sinh học dùng để định hình cao cấp.

Vì đa phần sử dụng sụn tự thân làm vật liệu độn mũi nên rất an toàn cho người sử dụng, dễ tương thích với cơ thể đặc biệt không gây những biến chứng xấu hay nhiễm trùng vết thương cho khách hàng, đem đến chiếc mũi đẹp hoàn hảo tự nhiên.

Nâng mũi S line duy trì được bao lâu và có ảnh hưởng đến các chức năng của mũi không?
Nâng mũi S line theo công nghệ Hàn Quốc tại Viện Thẩm mỹ Quốc Tế V.I.P cho bạn dáng mũi thanh thoát, đẹp tự nhiên và duy trì lâu dài tùy theo cơ địa mỗi nhờ những yếu tố sau đây:
  •         Chất liệu độn an toàn
  •          Quy trình nâng mũi được thực hiện bài bản, chuyên nghiệp
  •          Không dị ứng với chất độn hay gây ra những biến chứng không mong muốn

Do đó bạn không phải lo lắng về vấn đề nâng mũi S line ảnh hưởng đến chức năng của mũi, hơn thế chỉnh hình mũi còn giúp cải thiện chức năng hô hấp cho người có mũi bị lệch, vẹo.

Nâng mũi S line Hàn Quốc ở đâu đẹp và an toàn?
Nâng mũi S line tại Thẩm mỹ Quốc Tế V.I.P là một trong những địa chỉ uy tín đem hiệu quả làm đẹp mũi an toàn và hiệu quả, chi phí nâng mũi hợp lý.

vien-tham-my-quoc-te-vip-dia-chi-nang-mui-sline-han-quoc-dep-nhat
Quy trình thực hiện nâng mũi bọc sụn tại thẩm mỹ VIP

  • Viện Thẩm mỹ Quốc Tế V.I.P được cấp giấy phép hoạt động của Sở Y tế, là trung tâm thẩm mỹ đạt uy tín, chất lượng.
  • Đội ngũ Y Bác sĩ của thẩm mỹ VIP với tay nghề chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm cùng sự tận tâm với nghề luôn đem đến sự hài lòng và tin tưởng cho khách hàng.
  •  Công nghệ nâng mũi hiện đại được chuyển giao từ công nghệ Hàn Quốc
  •  Nhân viên phục vụ chu đáo, tận tình
  •  Dịch vụ hậu phẫu chu đáo, toàn diện

vien-tham-my-quoc-te-vip-dia-chi-nang-mui-sline-han-quoc-dep-nhat

vien-tham-my-quoc-te-vip-dia-chi-nang-mui-sline-han-quoc-dep-nhat


Lưu ý : Kết quả phẫu thuật có thể khác nhau tùy theo từng trường hợp và cơ địa của mỗi người. Kính mong các quý khách hàng tham khảo hình ảnh trước và sau khi phẫu thuật trên trang web của Viện Thẩm mỹ Quốctế V.I.P.

Hi vọng với bài viết “Viện Thẩm mỹ Quốc Tế V.I.P nâng mũi” đã đem đến cho bạn những kiến thức bổ ích về kỹ thuật nâng mũi S line Hàn Quốc để bạn yên tâm hơn về kỹ thuật làm đẹp này. Để hiểu rõ thêm về vấn đề này cũng như các dịch vụ thẩm mỹ khác của V.I.P, bạn có thể gọi đến số 08.6676.2888, trò chuyện trực tuyến cùng chuyên gia tư vấn hoặc để lại số điện thoại vào khung bên dưới, chúng tôi sẽ lập tức gọi lại và giải đáp mọi khúc mắc cho bạn.

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 nhận xét :