Hiệu quả của phương pháp nâng mũi bằng chỉ vàng 24K

Nâng mũi bằng chỉ là một trong những phương pháp thẩm mỹ phổ biến nhất hiện nay và được áp dụng thành công ở nhiều nước châu Á. Phương pháp này được ưa chuộng bởi tính an toàn mà nó mang lại, không cần phẫu thuật mà vẫn mang đến được chiếc mũi như ý. Vậy thật sự hiệu quả của phương pháp nâng mũi bằng chỉ vàng 24k mang đến cho chiếc mũi của bạn là gì?

Thế nào là phương pháp nâng mũi bằng chỉ vàng 24K?
Nâng mũi bằng chỉ là kỹ thuật nâng mũi không phẫu thuật, để nâng cao sống mũi. Với kỹ thuật này bác sĩ sẽ tiến hành đưa các bó sợi collagen vào mũi bằng đường kim tiêm, tạo hiệu ứng kéo vây quanh mũi một cách vững chắc. Các bó sợi này sẽ giúp sống mũi cao lên và các sợi chỉ sẽ tự tiêu dần để đem đến dáng mũi đẹp tự nhiên.
Với nâng mũi bằng chỉ vàng 24K, các bó sợi collagen sẽ được bọc bên ngoài 1 lớp vàng 24K để tăng hiệu quả làm đẹp. Chỉ vàng thường có nhiều công dụng làm đẹp được áp dụng rộng rãi như dùng để căng cơ da mặt, xóa nhăn, làm trắng mịn, hồng hào làn da…
Nguyên tắc của phương pháp nâng mũi bằng chỉ nói chung và nâng mũi bằng chỉ vàng 24K nói riêng là dựa trên việc nâng cơ da và mô mềm vùng mũi lên cao hơn.
Bên cạnh nâng mũi bằng chỉ vàng 24K thì phương pháp nâng mũi bằng chỉ còn có các phương pháp nâng mũi như: nâng mũi bằng chỉ ultra v lift, nâng mũi bằng chỉ v-lift, nâng mũi bằng chỉ misko…
Xem thêm: chỉnh hình mũi gồ
Hiệu quả của phương pháp nâng mũi bằng chỉ vàng 24K
- Hiệu quả nhanh chóng chỉ sau 1 lần thực hiện
- Đem đến dáng mũi S line mềm mại, tự nhiên, thanh tú
- Kết quả duy trì từ 12-24 tháng chỉ sẽ tự tiêu trong 6-8 tháng nhưng vẫn tiếp tục kích thích cơ chế sản sinh collagen mới một thời gian dài, khoảng trong 1 năm
- Không cắt rạch, bóc tách nên rất an toàn, không sưng đau, không để lại sẹo gây mất thẩm mỹ
- Không chỉ giúp nâng cao mũi mà phương pháp này còn giúp cải thiện, giúp trẻ hóa làn da
Những ưu điểm vượt trội khi thực hiện nâng mũi bằng chỉ vàng 24K
Quy trình nâng mũi được thực hiện theo chuẩn công nghệ Hàn Quốc
Quy trình nâng mũi bằng chỉ được thực hiện từ 20 – 30 theo các bước bài bản chuẩn Hàn Quốc:
Bước 1: Bác sĩ thăm khám và tư vấn trực tiếp
Bước 2: Xác định vị trí vùng mũi cần nâng
Bước 3: Thực hiện các bước vô trùng vùng mũi
Bước 4: Gây tê cục bộ
Bước 5: Đơm chỉ
Bước 6: Khéo léo khâu thẩm mỹ để đem đến dáng mũi như ý
Được thực hiện bởi đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm
V.I.P là một trong những trung tâm thẩm mỹ được đánh giá cao về đội ngũ Y, bác sĩ với trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, mắt thẩm mỹ tinh tế và thao tác thực hiện phẫu thuật điêu luyện, chính xác đem đến cho khách hàng kết quả thẩm mỹ ưng ý nhất.
Chỉ sử dụng nâng mũi chất lượng cao, nhập khẩu chính hãng
Nâng mũi bằng chỉ vàng 24K hay nâng mũi bằng chỉ ultra v lift tuy chỉ là một thủ thuật nhỏ nhưng đòi hỏi rất nhiều yếu tố để đem đến dáng mũi đẹp tự nhiên và như ý nhất. Chỉ vàng 24K  được V.I.P sử dụng để nâng mũi nhập khẩu chính hãng từ Mỹ, Hàn Quốc, đã qua kiểm định của FDA Hoa Kỳ nên khách hàng có thể yên tâm về tính an toàn đối với sức khỏe, không gây ra biến chứng nào.
Lưu ý: Kết quả phẫu thuật tùy thuộc vào tình trạng cơ địa mỗi người
Để được tư vấn trực tiếp vui lòng gọi đến số 08.6676.2888, nhấp vào tư vấn trực tiếp hoặc để lại số điện thoại vào khung bên dưới.
Có thể bạn quan tâm: nâng mũi bọc sụn ở đâu đẹp

About Thẩm mỹ Quốc tế V.I.P

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét