Chi phí thu gọn đầu mũi là bao nhiêu?

Câu hỏi: Chào bác sĩ, em có chiếc mũi khá cao nhưng có một khuyết điểm làm cho tổng thể gương mặt em mất đi sự cân đối đó là đầu mũi quá to. Nhiều lúc em cảm thấy tự ti vì bị bạn bè trêu chọc là mũi giống quả cà chua, em muốn đi thu gọn đầu mũi để mũi trong đẹp hơn. Mong bác sĩ giải đáp giúp em, chi phí thu nhỏ đầu mũi giá bao nhiêu? có đắt không ạ? Và đâu là địa chỉ thu nhỏ đầu mũi uy tín ở Sài Gòn. Cảm ơn bác sĩ! (Thùy Dung, Tân Bình)
Trả lời:
Bạn Thùy Dung thân mến!
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi chi phí thu gọn đầu mũi là bao nhiêu về cho chuyên mục tư vấn của Viện Thẩm mỹ Quốc tế V.I.P. Để giải đáp thắc mắc của bạn chúng tôi xin được trả lời như sau.

Có những cách thức nào để thu nhỏ đầu mũi?
Thu nhỏ đầu mũi là hình thức làm đẹp giúp cải thiện hình dáng mũi đầu mũi quá to, thô hoặc quá dài. Phương pháp này được thực hiện bằng cách bóc tách, cắt bỏ các mô mềm hoặc sụn tùy thuộc vào từng trường hợp làm cho đầu mũi to nhằm thu gọn đầu mũi mà không hề ảnh hưởng đến sống mũi của bạn. Sau đây là những cách thức thu nhỏ đầu mũi thường được áp dụng:
-          Đầu mũi to nguyên nhân là do sụn hai bên cánh mũi không khép vào nhau. Trường hợp này bác sĩ tiến hành cắt bỏ bớt sụn.
-          Đầu mũi to do mô mềm thì sẽ cắt bỏ phần mô mềm
-          Đầu mũi to do sụn và mô mềm gây nên thì sẽ tiến hành xử lý với sụn và mô mềm
Những cách thức trên có thể loại bỏ được gần như toàn bộ tình trạng đầu mũi to, thô gây mất thẩm mỹ, tạo hình lại dáng mũi. Đầu mũi, cánh mũi tạo được dáng chữ A chuẩn Hàn Quốc, lỗ mũi hình hạt chanh xinh xắn.
Chi phí thu nhỏ đầu mũi tại Viện Thẩm mỹ Quốc tế V.I.P
Viện thẩm mỹ Quốc tế V.I.P là một trong số những trung tâm thẩm mỹ uy tín tại TP.HCM cung cấp dịch thu nhỏ đầu mũi. Ngoài địa chỉ thẩm mỹ uy tín thì chi phí thu nhỏ đầu mũi cũng là vấn đề được hầu hết khách hàng quan tâm.
Thời gian vừa qua, những câu hỏi như thu gọn đầu mũi giá bao nhiêu, thu gọn đầu mũi giá bao nhiêu tiền…là những câu hỏi được khách hàng gửi về rất nhiều cho chuyên mục tư vấn của V.I.P.
V.I.P không chỉ là địa chỉ thu gọn đầu mũi uy tín, chất lượng mà còn chi phí thu gọn đầu mũi hợp lý, cạnh tranh nhất thị trường thẩm mỹ. Chỉ với 15.000.000 đồng bạn đã yên tâm sở hữu chiếc mũi nhỏ nhắn, thon gọn với những đường nét hài hòa, cân đối trên gương mặt.
Kết quả thu nhỏ đầu mũi tại V.I.P duy trì được trong bao lâu và có biến chứng gì không?
Kết quả thu gọn đầu mũi là một yếu tố rất quan trọng đối với mỗi khách hàng sau khi thực dịch vụ thẩm mỹ này.
Với những trang thiết bị hiện đại và tân tiến nhất cùng với hệ thống phòng phẫu thuật được tuyệt trùng kỹ lưỡng theo tiêu chuẩn của bộ y tế, mỗi ca phẫu thuật thu gọn đầu mũi tại V.I.P đều đem đến sự hài lòng và tin tưởng cho khách hàng vì chỉ mất 45 – 60 phút phẫu thuật là bạn đã có thể tự tin khi sở hữu một chiếc mũi đẹp hoàn hảo.
-           Sống mũi cao, thẳng rất tự nhiên
-           Đầu mũi nhỏ nhắn, không có biến chứng bóng đỏ gây mất thẩm mỹ
-           Dáng mũi được thiết kế hài hòa với tổng quan gương mặt
-           Kỹ thuật chuẩn xác, an toàn
-           Không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng, hồi phục nhanh và không để lại sẹo hay biến chứng.
Lưu ý: Kết quả phẫu thuật tùy thuộc vào tình trạng cơ địa mỗi người

Để được tư vấn trực tiếp vui lòng gọi đến số 08.6676.2888, nhấp vào tư vấn trực tiếp hoặc để lại số điện thoại vào khung bên dưới.
Có thể bạn quan tâm: nâng mũi bằng chỉ vàng 24k

About Thẩm mỹ Quốc tế V.I.P

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét