Dịch vụ nâng mũi Hàn Quốc giá bao nhiêu tiền?

Câu hỏi: Chào bác sĩ, mũi cháu được cái thon gọn nhưng sống mũi lại hơi thấp, vì thế mỗi khi chụp ảnh góc nghiêng thì trông rất xấu và không có điểm nhấn. Cháu muốn nâng mũi để khắc phục khuyết điểm này giúp mũi hoàn hảo hơn, qua tìm hiểu cháu được biết mình phù hợp với phương pháp nâng mũi Hàn Quốc. Mong bác sĩ  trả lời giúp cháu chi phí dịch vụ nâng mũi hàn quốc giá bao nhiêu tiền? Cảm ơn bác sĩ. (Cẩm Giang, Quận 5)
Trả lời:
Chào bạn Cẩm Giang!
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi nâng mũi Hàn Quốc giá bao nhiêu tiền về cho chúng tôi. Để giúp bạn giải đáp thắc mắc này chúng tôi xin được trả lời như sau.
Nâng mũi Hàn Quốc giá bao nhiêu tiền?
Nâng mũi Hàn Quốc là một trong những công nghệ nâng mũi tiên tiến nhất được chuyển giao công nghệ Hàn Quốc, được đông đảo giới trẻ yêu thích vì chi phí rẻ nhưng hiệu quả mang đến giúp cải thiện hoàn hảo được những đường nét trên gương mặt.
Nâng mũi Hàn Quốc giá giá bao nhiêu? sửa mũi Hàn Quốc giá bao nhiêu? đây là những thắc mắc phổ biến của khách hàng khi tìm đến dịch vụ thẩm mỹ này. Thông thường chi phí nâng mũi Hàn Quốc có sự khác nhau giữa các trung tâm thẩm mỹ tùy vào chất lượng dịch vụ.
Tại Viện Thẩm mỹ Quốc tế V.I.P giá nâng mũi Hàn Quốc là 10.000.000 đồng  - Đây là mức giá khá hợp lý trên mặt bằng chung của thị trường thẩm mỹ TP.HCM nói riêng và cả nước nói chung.
Ưu điểm khi nâng mũi Hàn Quốc tại Viện Thẩm mỹ Quốc tế V.I.P


Quy trình nâng mũi được thực hiện theo chuẩn công nghệ Hàn Quốc
Bước 1: Tư vấn trực tiếp cùng chuyên gia
Bước 2: Bác sĩ thăm khám, thiết kế đo vẽ dáng mũi phù hợp với gương mặt khách hàng
Bước 3: Tiến hành gây tê cục bộ để quá trình nâng mũi diễn ra không đau đớn, khó chịu
Bước 4: Tiến hành nâng mũi Hàn Quốc
Bước 5: Khâu thẩm mỹ kết thức tiểu phẫu, hướng dẫn chăm sóc hậu phẫu và hẹn lịch tái khám
Được thực hiện bởi những chuyên gia thẩm mỹ giàu kinh nghiệm   
Luôn coi phẫu thuật thẩm mỹ là hoạt động sáng tạo nghệ thuật, chuyên gia thẩm mỹ của V.I.P luôn làm việc bằng sự tận tâm, chuyên nghiệp để đem đến cho khách hàng kết quả nâng mũi ưng ý nhất.
Trang thiết bị hiện đại, tiến tiến hỗ trợ cho quá trình phẫu thuật
V.I.P luôn chú trọng đầu tư hệ thống trang thiết bị hiện đại chuyển giao công nghệ Hàn Quốc để hỗ trợ tốt nhất cho quá trình phẫu thuật. Đồng thời, phòng tiểu phẫu cũng được khử trùng theo đúng quy chuẩn của Bộ Y tế để đem đến sự an toàn cho khách hàng, tránh nguy cơ viêm nhiễm ảnh hưởng đến quá trình hồi phục.
Sụn sinh học sử dụng nâng mũi Hàn Quốc được nhập khẩu chính hãng đã qua kiểm định của FDA Hoa Kỳ nên rất an toàn cho khách hàng.
Chính những yêu tố như chất lượng phục vụ, uy tín, chất lượng của trung tâm thẩm mỹ cũng ảnh hưởng đến chi phí nâng mũi Hàn Quốc cũng như nâng mũi Hàn Quốc giá bao nhiêu? Nên để có kết quả nâng mũi đẹp như ý bạn nên tham khảo ý kiến trước khi lựa chọn trung tâm thẩm mỹ nâng mũi.
Kết quả sau khi nâng mũi Hàn Quốc tại V.I.P
Nhiều người khi thực hiện nâng mũi Hàn Quốc thường hay e ngại sử dụng sụn nhân tạo thì dáng sau khi nâng sẽ cao nhưng đơ cứng. Thế nhưng với sụn nhân tạo sinh học được cải tiến có tình mềm dẻo, dễ cắt gọt nên sẽ đem đến cho bạn dáng mũi cao, mềm mại, tự nhiên và phù hợp với những đường nét trên gương mặt.
Lưu ý: Kết quả phẫu thuật tùy thuộc vào tình trạng cơ địa mỗi người
Hi vọng bạn viết trên đã giúp bạn giải đáp được thắc mắc về nâng mũi Hàn Quốc giá bao nhiêu tiền và nâng mũi ở đâu là tốt nhất.

Để được tư vấn trực tiếp vui lòng gọi đến số 08.6676.2888, nhấp vào tư vấn trực tiếp hoặc để lại số điện thoại vào khung bên dưới.

Có thể bạn quan tâm: thu gọn cánh mũi ở đâu đẹp

About Thẩm mỹ Quốc tế V.I.P

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét