Nâng mũi không phẫu thuật giá bao nhiêu tiền?

Câu hỏi: Thưa bác sĩ, do công việc bận rộn nên tôi không có nhiều thời gian để thực hiện một ca phẫu thuật nâng mũi. Qua tìm hiểu tôi được biết hiện nay có phương pháp nâng mũi không phẫu thuật  khá phù hợp với mình. Vậy bác sĩ có thể giải đáp giúp tôi là nâng mũi không phẫu thuật giá bao nhiêu tiền để tôi có sự chuẩn bị chu đáo về tài chính được không ạ? Cám ơn bác sĩ. (Thái Linh, 29 tuổi, TPHCM)
Trả lời:
Bạn Thái Linh thân mến!
Đầu tiên, chúng tôi xin cảm ơn bạn vì đã gửi câu hỏi của mình về cho Viện Thẩm mỹ Quốc tế V.I.P. Về thắc mắc của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Những điều bạn cần hiểu rõ về phương pháp nâng mũi không phẫu thuật

Nâng mũi không phẫu thuật cũng là một trong những phương pháp cải thiện dáng mũi rất được ưa chuộng hiện nay. Chỉ sau một thời gian ngắn, phương pháp này đã tạo nên một cơn sốt cho tất cả những ai đam mê làm đẹp.
Phương pháp này được tiến hành thông qua cách tiêm Filler (chất làm đầy) để tạo nên dáng mũi lý tưởng mà không cần phải đụng chạm dao kéo. Sau 10 phút, Filler sẽ nhanh chóng định hình dáng mũi tức thì và cho bạn dáng mũi đẹp như ý mà không để lộ bất kì vết sưng bầm tím nào. Phương pháp này rất phù hợp cho những ai sợ phải phẫu thuật hoặc quá bận rộn, không có điều kiện thực hiện một ca nâng mũi.
 

nang-mui-khong-phau-thuat-gia-bao-nhieu-tien
Chỉ sau 10 phút ngắn ngủi, bạn sẽ được sở hữu dáng mũi như ý

 

Tuy nhiên, tiêm filler nâng mũi chỉ phù hợp với những trường hợp dáng mũi của bạn đã khá đẹp và thon gọn, chỉ có một khuyết điểm duy nhất là sống mũi hơi thấp. Filler giúp nâng cao sống mũi một cách nhanh chóng, mang lại cho bạn một dáng mũi cao thon như ý.
Nhưng nếu trường hợp chiếc mũi của bạn có quá nhiều khuyết điểm như: thấp tẹt, đầu mũi to, cánh mũi rộng, mũi lệch bẩm sinh, sống mũi gồ,…thì nâng mũi không phẫu thuật chưa phải là giải pháp tối ưu. Điều này đồng nghĩa với việc tốt nhất bạn nên tìm đến biện pháp phẫu thuật mũi.

Chi phí nâng mũi không phẫu thuật là bao nhiêu?

Để xác định giá nâng mũi không phẫu thuật bao nhiêu phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố:
- Trình độ tay nghề của bác sĩ: Tuy phương pháp nâng mũi không phẫu thuật khá đơn giản, được rất nhiều địa chỉ thẩm mỹ áp dụng nhưng để đem lại dáng mũi đẹp và an toàn thì không phải bất kì cơ sở thẩm mỹ cũng như bác sĩ nào cũng có thể đem đến cho bạn kết quả nâng mũi như ý.
Chỉ cần một chút sơ suất nhỏ như thao tác sai vị trí, tính toán liều lượng chất làm đầy không hợp lý, lúc đó chiếc mũi của bạn có thể sẽ rơi vào trạng thái lồi lõm, gồ ghề vô cùng xấu xí.
 

chuyen-gia-vip
V.I.P quy tụ đội ngũ y bác sĩ giỏi và chuyên nghiệp

- Sản phẩm Filler tại địa chỉ thẩm mỹ bạn chọn thành phần và nguồn gốc như thế nào?
- Hiện nay có 3 loại Filler được ưa chuộng nhất là: Restylane, Juvederm, Aquamid. Mỗi loại Filler sẽ cho một mức giá khác nhau. Bên cạnh đó, lượng Filler bạn tiêm vào mũi là bao nhiêu cũng quyết định đến mức giá nâng mũi không phẫu thuật.
Chính vì những lý do trên mà chúng tôi không thể đưa mức chi phí nâng mũi không phẫu thuật một cách chính xác được.
Để biết chính xác nâng mũi không phẫu thuật giá bao nhiêu, cách tốt nhất là bạn nên đến gặp bác sĩ để được tư vấn để biết tiêm Filler có thật sự phù hợp với chiếc mũi của mình hay không. Nếu không phù hợp, với mắt thẩm mỹ tinh tế và kinh nghiệm của mình, bác sĩ sẽ biết cách để giúp bạn có được dáng mũi đẹp như ý với giá cả hợp lý nhất, phù hợp với túi tiền của người Việt.
Hiện nay, tại Viện thẩm mỹ Quốc tế V.I.P, nâng mũi không phẫu thuật được áp dụng rất thành công đem lại dáng mũi đẹp như ý và an toàn tuyệt đối cho khách hàng với hàng Filler chính hãng được chứng nhận bởi Bộ Y tế.
V.I.P tự hào với đội ngũ chuyên gia phẫu thuật giỏi, từng tu nghiệp tại nhiều năm tại các quốc gia có nền phẫu thuật rất phát triển như Hàn Quốc, Bỉ, Hà Lan, Singapore và có kinh nghiệm thực hiện hàng ngàn ca phẫu thuật thành công. Đây sẽ là nhân tố giữ vai trò chính yếu trong công cuộc hoàn thiện sắc đẹp của bạn.
Bên cạnh đó, V.I.P còn áp dụng thành công các dịch vụ nâng mũi khác: Nâng mũi bọc sụn, nâng mũi S line Hàn Quốc, nâng mũi Nose Reshaping,...
Đến với V.I.P, bạn sẽ cảm nhận được khả năng biến hóa của đội ngũ y bác sĩ trình độ tay nghề cao, đem lại cho bạn dáng mũi không thể tuyệt vời hơn.
 

nang-mui-khong-phau-thuat-gia-bao-nhieu-tien

nang-mui-khong-phau-thuat-gia-bao-nhieu-tien
Kết quả phẫu thuật có thể khác nhau tùy theo từng trường hợp và cơ địa của mỗi người, 
kính mong các quý khách hàng tham khảo hình ảnh trước và sau khi phẫu thuật trên trang web của V.I.P.

Nâng cung mày giá bao nhiêu tiền thưa bác sĩ?

nang-mui-khong-phau-thuat-gia-bao-nhieu-tien

Để hiểu rõ thêm về vấn đề “Nâng mũi không phẫu thuật giá bao nhiêu tiền?”, bạn Thái Linh có thể gọi đến số 08.6676.2888, trò chuyện trực tuyến cùng chuyên gia tư vấn hoặc để lại số điện thoại vào khung bên dưới, chúng tôi sẽ lập tức gọi lại và giải đáp mọi khúc mắc cho bạn.
Chúc bạn nâng mũi thành công!
Nguồn: http://thammyvip.com/phau-thuat-nang-mui/nang-mui-khong-phau-thuat-gia-bao-nhieu-tien.html

About Thẩm mỹ Quốc tế V.I.P

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét