Nâng mũi Hàn Quốc là gì?


Dáng mũi là điểm nhấn quan trọng trên gương mặt. Sở hữu chiếc mũi cao, thanh tú là điều mơ ước của nhiều phái đẹp, tuy nhiên không phải ai cũng có được may mắn này. Chính vì vậy, giải pháp nâng mũi thẩm mỹ rất được nhiều người ưa chuộng, nhất là phương pháp nâng mũi Hàn Quốc trở thành phương pháp tối ưu cho những ai mong muốn có được một chiếc mũi hoàn hảo để đánh bật lên nét đẹp của chính mình.

Nâng mũi Hàn Quốc chạm đỉnh nhan sắc

Như thế nào là nâng mũi Hàn Quốc

Nâng mũi Hàn Quốc là một trong những kỹ thuật tiên tiến, nâng mũi bằng sụn nhân tạo kết hợp với sụn tự thân. Chất liệu sụn nhân tạo được sử dụng là chất liệu sụn được định hình sẵng, nhập khẩu trực tiếp tại nước ngoài như Mỹ, Hàn…
Với thời gian nhanh chóng không để lại sẹo, và độ an toàn cao. Phương pháp nâng mũi Hàn Quốc đã trở thành phương pháp thông dụng và được ưa chuộng nhất hiện nay.

Dáng mũi chuẩn Hàn


Nâng mũi Hàn Quốc phù hợp với những đối tượng nào?

-         Mũi của bạn thấp và tẹt
-         Mũi bị hỏng sau khi nâng mũi không thành công
-         Tạo hình mũi sau chấn thương
-         Mũi bị hư do chất liệu độn

Nâng mũi Hàn Quốc một bước chạm tới sắc đẹp

Dáng mũi đẹp thanh tú, hài hòa thon gọn với gương mặt
Cải thiện các khuyết điểm trên chiếc mũi, làm bạn tự tin hơn và trở nên quyến rũ dưới mọi góc nhìn
An toàn, không để lại sẹo, không mất thời gian nghỉ dưỡng

Quy trình nâng mũi chuẩn Hàn tại V.I.P

Bước 1: Quy trình tư vấn của bác sĩ
Bước 2: Kiểm tra sức khỏe tổng quát của khách hàng
Bước 4: Tiến hành gây tê
Bước 5: Bác sĩ tiến hành rạch đường mổ bên trong mũi, bóc tách tạo khoang trống để đưa sụn nhân tạo vào nâng cao sống mũi và chỉnh hình sống mũi sao cho đẹp tự nhiên nhất.
Bước 6: Đóng kín vết mổ và khâu chỉ thẩm mỹ

Mô hình chuẩn của Nâng mũi Hàn Quốc

Ưu điểm của nâng mũi Hàn Quốc tại V.I.P

-         Công nghệ nâng mũi này, với kỹ thuật đơn giản nhẹ nhàng đưa chất liệu nâng mũi phù hợp vào khoang mũi đã xác định để giúp chiếc mũi trở nên cao, đẹp tự nhiên và khắc phục tối đa tình trạng mũi tẹt đặc trưng của người Á Đông.
-         Không đau đớn, không để lại sẹo: Chất liệu sụn được đưa vào khoang mũi theo đường rạch nhỏ phía trong mũi, cạnh vách ngăn. Bác sĩ sẽ khâu đóng bên trong lỗ mũi, sau một thời gian vết khâu sẽ lành lặn và biến mất hoàn toàn mà không để lại sẹo hay dấu vết thẩm mỹ
-         Thời gian hồi phục nhanh chóng: Bạn sẽ được cắt chỉ sau phẫu thuật 7 ngày. Đường khâu dần lành lặn và hồi phục, đẹp sau khoảng 1-2 tháng tùy theo cơ địa từng người.

Hình ảnh khách hàng từng thực hiện nâng mũi Hàn Quốc tại V.I.P
Kết quả nâng mũi phụ thuộc vào cơ địa từng người


Đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp tại V.I.P

Viện thẩm mỹ Quốc tế V.I.P chúng tôi tự hào với đội ngũ chuyên gia y bác sĩ giỏi, có nhiều năn kinh nghiệm trong nghề cũng như am hiểu tường tận về thẩm mỹ nâng mũi sẽ đem lại chiếc mũi chuẩn Hàn đáng mong ước.

Đội ngũ y bác sĩ tại V.I.P

Để biết thêm thông tin chi tiết về “Nâng mũi Hàn Quốc là gì?” cũng như các dịch vụ thẩm mỹ khác, bạn có thể gọi đến số 08.6676.2888, nhấp vào tư vấn trực tuyến hoặc để lại số điện thoại vào khung bên dưới, chúng tôi sẽ lập tức gọi lại và giải đáp mọi khúc mắc cho bạn.


About Gánh hàng rong của những kẻ mộng mơ

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét