Nâng mũi bọc sụn giá bao nhiêu

Hỏi: Thưa bác sĩ, hiện nay em đang có nhu cầu nâng mũi bọc sụn. Thông qua tìm hiểu và được biết viện thẩm mỹ Quốc tế V.I.P hiện đang có dịch vụ này và được nhiều người đánh giá cao. Tuy nhiên, em đang phân vân và không biết hiện nay nâng mũi bọc sụn giá bao nhiêu, nâng mũi bọc sụn bao nhiêu tiền, sửa mũi bọc sụn giá bao nhiêu, chi phí nâng mũi bọc sụn? Mong các bác sĩ có thể giải đáp thắc mắc dùm em ạ ( Thùy Vân)

Nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc tại V.I.P

Trả lời:

Xin chào bạn Vân thân mến!
Rất vui và cảm ơn bạn đã gởi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ Quốc tế V.I.P của chúng tôi, sau đây tôi sẽ giải đáp thắc mắc của bạn như sau:

Nâng mũi bọc sụn là gì?

Nâng mũi bọc sụn hàn Quốc là kết hợp giữa nâng cao sóng mũi bằng sụn nhân tạo và làm gọn đầu mũi bằng sụn tự thân (lấy từ chính cơ thể) bao quanh chân sụn nhân tạo, bảo vệ chiếc mũi khỏi biến chứng, giúp hoàn thiện dáng mũi cao gọn, tạo ngũ quan sắc nét trên gương mặt thu hút ánh nhìn của đối phương ngay từ lần đầu gặp mặt.

Cho bạn chiếc mũi hài hòa chuẩn S-line

Vậy nâng mũi bọc sụn giá bao nhiêu, sửa mũi bọc sụn giá bao nhiêu, chi phí nâng mũi bọc sụn? 

Chiếc mũi được đánh giá là yếu tố quan trọng quyết định vẻ đẹp trên gương mặt, một người không cần phải đẹp quá sắc sảo nhưng may mắn sở hữu một chiếc mũi thanh tú, thon gọn thì gương mặt đã được tôn lên vẻ đẹp của mình. Nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc là giải pháp tối ưu để bạn sở hữu một chiếc mũi đẹp hoàn hảo, vậy nâng mũi bọc sụn hiện nay có giá là bao nhiêu? Với câu hỏi này chúng tôi khuyên bạn nên đến trực tiếp cơ sở thẩm mỹ để được tư vấn kỹ càng và tận tình.

Nâng mũi bọc sụn cho chiếc mũi cao quyến rũ 


Nâng mũi bọc sụn giá bao nhiêu, nâng mũi bọc sụn bao nhiêu tiền, sửa mũi bọc sụn giá bao nhiêu, chi phí nâng mũi bọc sụn? Dựa vào rất nhiều yếu tố như cơ sở nâng mũi cho bạn có uy tín? Quy trình thẩm mỹ ra sao? Chất liện nâng? Trang thiết bị và đội ngũ y bác sĩ có tốt hay không?
Và tùy vào nhiều trường hợp, tùy vào cơ địa và khuyết điểm của khách hàng mà các chuyên gia tư vấn về phương pháp cũng như mức giá phù hợp với điều kiện của mỗi người. Cách tốt nhất tôi khuyên bạn nên đến một địa chỉ thẩm mỹ uy tín để được tư vấn và tham khảo mức giá hợp lý và thích hợp với mình nhất.

Thẩm mỹ Quốc tế V.I.P- Địa chỉ thẩm mỹ uy tín luôn làm khách hàng hài lòng

Quy trình thực hiện theo trình chuẩn Hàn

Bước 1: Tư vấn và thăm khám tổng hợp
Bước 2: Thiết kế, đo vẽ dáng mũi phù hợp với gương mặt
Bước 3: Gây tê nhẹ
Bước 4: Tiến hành lấy sụn tự thân
Bước 5: Thực hiện phẫu thuật nâng mũi bọc sụn
Bước 6: Hướng dẫn chăm sóc sau hậu thuật và hẹn lịch tái khám

Mô hình nâng mũi bọc sụn 


An toàn, không để lại sẹo

Kỹ thuật nâng mũi bọc sụn, nâng mũi bọc sụn tự thân, sửa mũi bọc sụn tự thân được tiến hành hoàn toàn bên trong khoang mũi, do đó sẽ không để lộ dấu tích cho thấy sự can thiệp của phẫu thuật thẩm mỹ. Với chất liệu sụn tự thân có độ tương thích tuyệt đối với cơ thể, sụn nhân tạo định hình được được kiểm định kĩ lưỡng nên hạn chế được biến chứng có thể xảy ra.

Đội ngũ y bác sĩ tại thẩm mỹ Quốc tế V.I.P


Đem đến cho bạn dáng mũi đẹp chuẩn Hàn

Sau khi nâng mũi bọc sụn tại Thẩm mỹ Quốc tế V.I.P, chiếc mũi sau nâng của bạn sẽ trở nên đẹp hài hòa, dáng mũi mềm mại, thanh thoát và quyến rũ. Ngoài ra, bạn sẽ không phải lo lắng gặp phải những biến chứng như đầu mũi bóng đỏ, lệch sống mũi hay dị ứng với chất độn.


Lưu ý : Kết quả phẫu thuật có thể khác nhau tùy theo từng trường hợp và cơ địa của mỗi người. Kính mong các quý khách hàng tham khảo hình ảnh trên trang web của Viện Thẩm mỹ Quốc tế V.I.P.

Hy vọng với những thông tin trên, bạn sẽ chọn được cho mình địa chỉ nâng mũi uy tín và hiểu hơn về nâng mũi bọc sụn giá bao nhiêu, nâng mũi bọc sụn bao nhiêu tiền, sửa mũi bọc sụn bao nhiêu tiền, sửa mũi bọc sụn giá bao nhiêu, chi phí nâng mũi bọc sụn?

Để biết thêm thông tin chi tiết về “Nâng mũi bọc sụn giá bao nhiêu” cũng như các dịch vụ thẩm mỹ khác, bạn có thể gọi đến số 08.6676.2888, nhấp vào tư vấn trực tuyến hoặc để lại số điện thoại vào khung bên dưới, chúng tôi sẽ lập tức gọi lại và giải đáp mọi khúc mắc cho bạn.





About Gánh hàng rong của những kẻ mộng mơ

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét