Chỉnh hình mũi gồ

Là điểm nhấn của toàn bộ gương mặt, chiếc mũi đóng vai trò quan trọng trong việc ảnh hưởng đến sắc diện chung của toàn bộ gương mặt. Thế nhưng bạn lại không may mắn sở hữu chiếc mũi gồ khiến “khuôn trăng thiếu đi vẻ thanh tú, quý phái và kém duyên. Để khắc phục được tình trạng này, các chuyên gia thẩm mỹ chỉnh hình đã cho ra đời phương pháp chỉnh hình mũi gồ - giải pháp tối ưu giúp bạn sở hữu dáng mũi đẹp như ý.

Bạn đã biết cách để nhận dạng một chiếc mũi gồ?

Bạn hãy thử nhìn vào gương và xem mình có những đặc điểm sau đây không, nếu là mũi gồ khi nhìn nghiêng bạn sẽ nhận thấy:
  • Sống mũi lõm hình yên ngựa, xuất hiện điểm gồ ở 1/3 trên sống mũi, qua khỏi điểm gồ thì sóng mũi lõm xuống.
  • Phần xương sống mũi bị nhô lên tạo thành đường mấp mô khiến mũi nhìn méo mó, mất tính thẩm mỹ.
     

phau-thuat-chinh-hinh-mui-go
Chiếc mũi gồ khiến "khuôn trăng" của bạn mất đi vẻ thanh tú, mềm mại và duyên dáng
 

Phẫu thuật chỉnh hình nền xương mũi lớn ở đâu là tốt nhất?
chinh-hinh-mui-go
Sống mũi gồ là hiện tượng thường gặp ở nhiều người, kể cả nam lẫn nữ. Điều này không chỉ khiến cho khuôn mặt bạn trở nên thô kệch, kém xinh xắn mà còn không tốt về tướng số.

Những trường hợp phù hợp với chỉnh hình mũi gồ

phau-thuat-chinh-hinh-mui-go

Vậy làm sao để khắc phục được tình trạng này? Với công nghệ chỉnh hình mũi gồ của Viện Thẩm mỹ Quốc tế V.I.P, mọi vấn đề của bạn sẽ được giải quyết một cách triệt để.

Công nghệ chỉnh hình mũi gồ tại V.I.P được đánh giá cao

Tại V.I.P, các chuyên gia thẩm mỹ giàu kinh nghiệm sẽ lựa chọn phương pháp phẫu thuật phù hợp với mức đồ gồ của từng cá nhân nhằm tạo chiếc mũi với đường nét đẹp và tự nhiên nhất:
  • Mũi gồ ở mức nhẹ: Bác sĩ sẽ áp dụng chất làm đầy (filler) Aquamid để chỉnh hình sống mũi thẳng và thon.
  • Mũi gồ ở mức trung: Đối với trường hợp này, bác sĩ sẽ dùng phương pháp gọt phần gồ bằng dụng cụ chuyên biệt để sửa mũi gồ sao cho dáng mũi trở nên thẳng, thon gọn và thanh thoát hơn.
  • Mũi gồ nhiều: Bác sĩ sẽ dùng sụn mũi để xử lý hoặc chỉ định phẫu thuật hạ thấp phần xương gồ bằng máy mài xương siêu âm chuyên dụng.​
  • Mũi gồ cong quá nhiều: Đây là trường hợp phức tạp, các bác sĩ phẫu thuật sẽ can thiệp phần xương lưng mũi gây gồ và xử lý vùng đầu mũi khoằm để tạo dáng mũi thẳng, hài hòa với khuôn mặt.

Lý do phẫu thuật mũi gồ tại VIP đem lại dáng mũi lý tưởng, trông tự nhiên như mũi thật

Quy trình thực hiện chỉnh hình mũi gồ của V.I.P theo quy trình chuẩn Hàn

phau-thuat-chinh-hinh-mui-go

Chỉnh hình mũi gồ mất bao lâu thì hồi phục thưa bác sĩ?
chinh-hinh-mui-go
Mang đến cho bạn dáng mũi hoàn hảo
- Công nghệ hỉnh hình mũi gồ của V.I.P sửa được mọi mức độ và tình trạng mũi gồ khác nhau mang lại 1 dáng mũi đẹp tự nhiên.
- Xương và sụn mũi dưới góc độ chính xác nhất, tạo nên đường nét mềm mại cho mũi.
- Mũi đẹp tự nhiên, không để lại sẹo.
- Sửa mũi gồ có thể kết hợp độn đầu mũi, nâng sống mũi, thu gọn cánh mũi để mang đến kết quả thoả mãn nhất.
- Dáng mũi thẳng, cân đối, đẹp tự nhiên và hài hòa với gương mặt, cải thiện 99% dáng mũi và  tăng 80% thẩm mỹ khuôn mặt.
Cho chiếc mũi thẳng đẹp tự nhiên trong thời gian ngắn nhất

phau-thuat-chinh-hinh-mui-go

An toàn, không để lại sẹo
Công nghệ tiên tiến nhất đạt chuẩn Bộ y tế với kỹ thuật nhẹ nhàng, chính xác và nhanh chóng nên an toàn cho khách hàng.
Hạn chế tối đa xâm lấn nên không để lại sẹo sau phẫu thuật, khách hàng sau khi thực hiện có thể ra về trong ngày và sinh hoạt bình thường, không cần nghỉ dưỡng.
Được thực hiện bởi đội ngũ y bác sĩ giỏi
Viện thẩm mỹ Quốc tế V.I.P quy tụ đội ngũ y bác sĩ có trình độ tay nghề cao, am hiểu tường tận cấu trúc mũi, có nhiều năm kinh nghiệm cùng mắt thẩm mỹ tinh tế, đặc biệt với Ths-Bs Nguyễn Thế Thạnh (hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề, từng tu nghiệp tạ Bỉ, Hà Lan, Hàn Quốc,…), chúng tôi sẽ đem lại cho bạn dáng mũi đẹp hoàn hảo một cách an toàn nhất.
Nâng mũi như nào mới là đẹp thưa bác sĩ?
chinh-hinh-mui-go
Để biết thêm thông tin chi tiết về “Chỉnh hình mũi gồ” cũng như các dịch vụ thẩm mỹ khác, bạn có thể gọi đến số08.6676.2888nhấp vào tư vấn trực tuyến hoặc để lại số điện thoại vào khung bên dưới, chúng tôi sẽ lập tức gọi lại và giải đáp mọi khúc mắc cho bạn.
Nguồn: http://thammyvip.com/phau-thuat-nang-mui/chinh-hinh-mui-go.html

About Thẩm mỹ Quốc tế V.I.P

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét