Nâng mũi không phẫu thuật

Ngày xưa, tôi thường soi gương và nói rằng: Giá như chiếc mũi của mình cao hơn một chút, nhỏ nhắn, mềm mại hơn thì hẳn khuôn mặt của mình sẽ trông thanh thoát và quyến rũ hơn rất nhiều. Công việc bận rộn khiến tôi không thể dùng đến các phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi. Tuy nhiên, bây giờ, với phương pháp nâng mũi không phẫu thuật, ước mơ của tôi đã sớm thành hiện thực.


nang-mui-khong-phau-thuat

Thế nào là nâng mũi không phẫu thuật?

Nâng mũi không phẫu thuật bằng cách tiêm filler mũi tại V.I.P là phương pháp nâng mũi thông qua cách tiêm thuốc (chất làm đầy) để tạo nên dáng mũi lý tưởng mà không cần phải đụng chạm “dao kéo”.

Những đối tượng phù hợp với phương pháp tiêm filler mũi

nang-mui-khong-phau-thuat

Nâng mũi Nose Reshaping giá bao nhiêu tiền?
cang-da-mat-bang-chi-vang

Công nghệ nâng mũi không phẫu thuật tại V.I.P được đánh giá cao nhất

Được thực hiện bởi đội ngũ y bác sĩ giỏi
Nâng mũi bằng phương pháp tiêm Filler được rất nhiều thẩm mỹ viện áp dụng, tuy nhiên không phải bất kỳ cơ sở thẩm mỹ nào cũng như bác sĩ nào cũng cho được kết quả nâng mũi đẹp như ý muốn.
Bởi chỉ cần một chút sai sót nhỏ như: tính toán liều lượng chất làm đầy không hợp lý, thao tác vị trí không đúng vị trí, chiếc mũi của bạn hoàn toàn có thể rơi vào trạng thái gồ ghề, lồi lõm vô cùng kém xinh.
Đến với V.I.P, bạn sẽ cảm nhận được nhiều sự khác biệt, kết quả chiếc mũi sau khi tiêm không chỉ đẹp tự nhiên mà còn an toàn tuyệt đối bởi đội ngũ y bác sĩ giỏi.
Viện Thẩm mỹ Quốc tế V.I.P tự hào với đội ngũ chuyên gia phẫu thuật giỏi, từng tu nghiệp tại nhiều năm tại các quốc gia có nền phẫu thuật rất phát triển như Hàn Quốc, Bỉ, Hà Lan, Singapore và có kinh nghiệm thực hiện hàng ngàn ca phẫu thuật thành công. Đây sẽ là nhân tố giữ vai trò chính yếu trong công cuộc hoàn thiện sắc đẹp của bạn.
Tiêm Filler của V.I.P được thực hiện theo quy trình đơn giản và thời gian ngắn nhất

nang-mui-khong-phau-thuat

Chiếc mũi của bạn sẽ hoàn thiện ngay sau khi tiêm.
Filler của V.I.P được chứng nhận chính hãng bởi Bộ Y tế
Có rất nhiều địa chỉ thẩm mỹ áp dụng phương pháp nâng mũi không phẫu thuật, tuy nhiên, không phải bất kì cơ sở thẩm mỹ nào cũng cho bạn dáng mũi đẹp tự nhiên và an toàn sau khi tiêm.
Theo các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu, ở những nơi thẩm mỹ uy tín, bác sĩ bắt buộc phải sử dụng các sản phẩm Filler an toàn, được cấp phép trên toàn thế giới. Còn ở các cơ sở tự phong, vì ham rẻ nên sử dụng chất làm đầy trái phép như silicon lỏng (một loại chất bị cấm) thì rất nguy hiểm cho khách hàng, gây nên hậu quả rất lớn.
Do đó, chị em khi làm đẹp nên chọn cho mình một cơ sở thẩm mỹ uy tín, có giấy phép hoạt động khám chữa bệnh của chuyên ngành phẫu thuật thẩm mỹ, giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh đầy đủ. Tốt nhất, để làm đẹp an toàn, chị em không nên ham rẻ, tin nhưng nguồn hàng không rõ nguồn gốc để rước họa vào thân.
Viện Thẩm mỹ Quốc tế V.I.P là một trong số ít những cơ sở thẩm mỹ được Sở Y tế cấp giấy phép hoạt động. Về nâng mũi không phẫu thuật, tất cả sản phẩm Filler tại V.I.P đều được nhấp từ Mỹ và Hàn Quốc, đã qua kiểm định bởi FDA, sản phẩm an toàn về chất liệu, hiệu quả duy trì theo thời gian. 
- Các loại Filler được ưa chuộng nhất hiện nay:

nang-mui-khong-phau-thuat

Hoàn thiện đường mũi lý tưởng chỉ sau 10 phút ngắn ngủi
  • Sau 10 phút ngắn ngủi, Filler nhanh chóng tạo dáng mũi như mong muốn mà không để lại dấu tích phẫu thuật hay vết sưng bầm tím nào.
  • Hoàn thiện dáng mũi thấp cho từng cá nhân với tỷ lệ hài hòa.
  • Thiết kế chiếc mũi với độ cao và góc độ thích hợp với từng cá nhân.
  • Cải thiện chiếc mũi không đối xứng, mũi cong hiệu quả.

nang-mui-khong-phau-thuat

nang-mui-khong-phau-thuat
Kết quả phẫu thuật có thể khác nhau tùy theo từng trường hợp và cơ địa của mỗi người, kính mong các quý khách hàng tham khảo hình ảnh trước và sau khi phẫu thuật trên trang web của V.I.P.

Chỉnh hình nền xương mũi lớn có nguy hiểm không?

cang-da-mat-bang-chi-vang

Để biết thêm thông tin chi tiết về “Nâng mũi không phẫu thuật” cũng như các dịch vụ thẩm mỹ khác, bạn có thể gọi đến số08.6676.2888nhấp vào tư vấn trực tuyến hoặc để lại số điện thoại vào khung bên dưới, chúng tôi sẽ lập tức gọi lại và giải đáp mọi khúc mắc cho bạn.
xem thêm: >> http://thammyvip.com/phau-thuat-nang-mui/nang-mui-khong-phau-thuat.html

About Thẩm mỹ Quốc tế V.I.P

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét